Thứ Ba, 27 tháng 8, 2019

TRANH TREO TƯỜNG CAO CẤP - TRANG TRÍ NỘI THẤT | PHAM10DECOR

Đối với mỗi gia đình thì ngôi nhà của họ chính là nơi mọi người quay quần xum họp mỗi tối khi về nhà, mỗi diệp lễ tết những người con xa nhà trở về sau những ngày làm ăn xa xứ. Vậy nên sẽ thật buồn tẻ nếu căn nhà của bạn chỉ có 4 bức tường và những vật dụng, đồ đạt trong nhà. Vậy làm sao để căn nhà của bạn trở nên sinh động hơn, rộng rãi hơn?


Có thể bạn đã biết nhưng có thể quên thì tranh treo tường cao cấp có tác dụng tạo nên cảm giác không gian trong nhà của bạn trở nên sinh động và rộng hơn. Ngoài ra nó còn có thể giúp bạn ghi nhớ lại những kỉ niệm của gia đình à bản thân.





Vậy tại sao phải là tranh treo tường mà không phải là các vật dụng khác như cây cảnh, gương,... Vì tranh treo tường chỉ chiếm một phần không gian trên tường với đa dạng các kích thước lớn nhỏ khác nhau vừa mang tính thẩm mỹ vừa làm cho căn nhà của bạn trở nên sang trọng hơn. Đối với các vật dụng trang trí khác như: chậu hoa tủ rượu, tủ sách, bình cổ thì rất đắt tiền và chiếm diện tích lớn.

Hiện tại trên thị trường có rất nhiều các kiểu dáng, màu sắc, hình ảnh phù hợp với mọi lứa tuổi, mọi người sử dụng. Với giá cả đa dạng từ thấp đến cao phù hợp với mọi gia đình, công ty và văn phòng. Tranh không chỉ mang tính thẩm mỹ mà nó còn mang đến giá trị cá nhân, thực lực cá nhân. Và trào lưu sưu tầm những bức tranh nổi tiếng cũng là trào lưu của giới thượng lưu.

Và hôm nay mình sẽ giới thiệu đến các bạn 5 loại tranh được sử dụng nhiều nhất tại TP HCM không phải là những bức tranh nổi tiếng, đắt tiền nhưng lại mang cho bạn sự thoải mái thư giản cũng như sự ấm cúng tại nhà của bạn gồm:

  • Tranh Đồng Hồ
  • Tranh Tranh Treo Tường
  • Tranh Canvas
  • Tranh Canvas Không Khung
  • Khung Tranh

Đầu tiên mình sẽ giới thiệu đến các bạn một loại tranh có kích thước lớn gồm 1 tấm hoặc nhiều tấm ghép lại thành một bức tranh đẹp, tươi tắn và được gắn đồng hồ đi kèm thích hợp cho khu vực phòng khách tạo cho không gian phòng khách của bạn trở nên sang trọng hơn với những hình ảnh sinh động, đẹp mắt. Khiến căn nhà của bạn có cảm giác rộng rãi hơn với các hình ảnh về thiên nhiên, mát mẻ hơn với các bức tranh phong cảnh,...



Tiếp theo là dòng tranh treo tuong gia re được sử dụng khá rộng rãi và đa dụng với muốn vàn kiểu dáng thích hợp ở mọi khu vực như phòng ăn, nhà bếp, phòng ngủ, phòng khách giúp trang trí bức tường một màu nhàm chán và tô thêm những hình ảnh sinh động. 

Tranh Canvas là loại tranh hiện đang có xu hướng được sử dụng nhiều hơn do có trọng lượng nhẹ nhưng chất lượng và độ bền rất cao nên được nhiều người sử dụng. Với kiểu dáng và kích thước không quá lớn nên sẽ dễ dàng nổi bật và tạo sự chú ý với mọi người khiến cho bức tường của bạn trở nên bớt nhàm chán với những hoạ tiết, những câu slogan tạo động lực và niềm vui trong cuộc sống.

Cuối Cùng là dòng khung tranh đây là loại tranh của chính bạn giúp bảo quản và gìn giữ những kĩ niệm của mình về sự nghiệp, gia đình, tình yêu,... giúp tổ ấm của bạn và gia đình luôn luôn ấm áp.







LỢI ÍCH CỦA TRANH TREO TƯỜNG TRONG NHÀ


Đầu tiên: Tranh sẽ giúp ngôi nhà của bạn trở nên đẹp hơn. với những hoạ tiết, những hình ảnh sinh động của thiên nhiên, của động vật hoặc các bức vẽ trừu tượng sẽ khiến ngôi nhà của bạn trở nên tươi mới, thời thượng và sang trọng trước con mắt của những vị khách mời.

Không chỉ đẹp tranh còn mang đến cho bạn cảm giác không gian sống của mình rộng hơn với những bức ảnh đơn giản, đẹp mắt mà không gian của bạn thì lại nhỏ thì với những bức tranh nó sẽ đánh lừa thị giác của bạn và tạo cảm giác như căn phòng này rộng hơn.

Thể hiện cá tính và tính cách của bạn qua những bức ảnh của chính bạn và gia đình hay các bức ảnh về kỷ niệm, những thành công trong cuộc sống, những thành tích 



Treo tranh trong nhà niềm tin về phong thuỷ


Đối với nhiều người treo tranh trong nhà không chỉ làm đẹp căn nhà của họ mà còn hướng đến yếu tố phong thuỷ như: đối với người mới lập nghiệp thì bộ tranh hay các bức tranh liên quan đến Bát Mã Truy Phong, các bức tranh thiên nhiên hay các bức tranh liên quan đến ngũ hành giúp gia chủ thuận lợi trong công việc, sức khoẻ, tình duyên,...


Hướng dẫn chọn mua tranh treo tường


Do nhu cầu sử dụng tranh, ảnh để trang trí nhà cửa tại các gia đình, căn hộ và chung cư có xu hướng gia tăng và các cửa hàng cung cấp tranh treo tường phong cảnh, canvas xuất hiện nhiều ở thành phố Hồ Chí Minh nên việc lựa chọn của bạn của bạn trở nên rất khó khăn do có quá nhiều sự lựa chọn. Vì vậy mình sẽ hướng dẫn các bạn cách lựa chọn một hoặc nhiều bức tranh phù hợp với bạn và tổ ấm của bạn.


Vì sao bạn phải quan tâm đến màu sắc?


Vì khi bạn xem bức tranh ở trên mạng hay ở các showroom tuy rằng trên hình bạn thấy nó rất đẹp rất sang chảnh nhưng khi nó treo trên tường thì bạn lại cảm thấy nó không phù hợp. Vì nếu bức tường bạn đã mang một màu xanh mát mẻ mà bạn treo cho nó một bức tranh mang màu tăm tối thì sẽ khá “lạ mắt” nếu bạn biết cách trang trí và sắp xếp bối cách để treo bức tranh và ngược lại sẽ khá nhàm chán và kém sang trọng.


Vị trí treo bức tranh
Tiếp theo là bạn sẽ xem bức tranh của mình sẽ nằm ở đâu? Nhà bếp, phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn hay phòng học. Vì mỗi bức tranh đều mang một ý nghĩa riêng và mỗi khu vực đều mang một chức năng riêng vị vậy nên vị trí treo của bức tranh sẽ làm nó tôn lên vẻ đẹp của chính nó và làm nổi bật khu vực mà bức tranh được treo

Cách bài trí tranh treo tường
Tranh treo tường được biết là công cụ giúp trang trí ngôi nhà của bạn nên việc bài trí cách sắp xếp cũng sẽ giúp căn phòng của bạn trở nên sang trọng và lộng lẫy hơn bao giờ hết.

Để có thể lựa chọn được bức tranh phù hợp với gia đình của mình bạn nên tìm các bức tranh phù hợp với màu sắc cho căn nhà của bạn, Một bức tranh phù hợp với khu vực mà bạn muốn treo và cách mà bạn bày trí nó nếu bạn đã nắm chắc chắn được 3 điểm này thì bạn đã có thể lựa chọn được bức tranh phù hợp cho căn nhà của mình.





Bảo quản tranh treo tường
Tuy được treo ở những vị trí cao nhưng tranh treo tường theo thời gian cũng sẽ bị bụi bẩn bám vào. Đối với các dòng tranh Canvas việc vệ sinh khá dễ dàng nhưng đối với các dòng tranh sơn dầu, sơn mài, ,... sẽ khá khó để vệ sinh nên mình sẽ hướng dẫn các bạn ở bài viết khác cụ thể hơn nên mình sẽ chỉ hướng dẫn các bạn cách bảo quản tranh treo tường.

  • Treo lồng kính: giúp bảo vệ tranh treo tường khổ lớn khỏi các tác nhân bên ngoài như thời tiết, bụi bẩn giúp bức tranh được an toàn nhưng đối với dòng tranh Sơn dầu bạn không nên đóng lồng kính vì sẽ khiến bức tranh bị khô làm rạn nức bức tranh.
  • Dùng Vecni tránh không dầu để bảo quản tranh
  • Một số tranh sơn dầu bị mốc nhẹ có thể dùng đầu hành hoặc chanh để chà lên bề mặt giúp khử mốc hiệu quả.



Đơn vị cung cấp tranh treo tường uy tín:

Pham10Decor – Trang trí nội thất đẹp
 Showroom: 206/4 Sư Vạn Hạnh, phường 2, Quận 10, TP.HCM
 Nhà máy: KCN Tân Phú Trung, Củ Chi
 Điện Thoại: (028) 627 888 33 Hotline: 0968 898 622
 Email: lienhe@pham10decor.com

– THÔNG TIN CTY CHÍNH
– CÔNG TY TNHH QUẢNG CÁO THANH THỊNH PHÁT
– Địa chỉ: 780/5B Trần Hưng Đạo, Phường 7, Quận 5, TPHCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét